Xu hướng lựa chọn đá hoa cương hiện nay

Thời gian gần đây, nhiều căn hộ sang trọng, công trình cao cấp hay những ngôi nhà mới đều sử dụng rất nhiều đá hoa cương trong các hạng mục trang trí, và dần dần đá hoa cương trở nên một phần vô cùng quan trọng. Với tất cả những điều trên, vậy xu hướng lựa chọn đá hoa cương hiện nay là gì?

Xu hướng lựa chọn đá hoa cương hiện nay

1. Tại sao hiện nay đá hoa cương đang được lựa chọn nhiều

 
Thời gian gần đây, nhiều căn hộ sang trọng, công trình cao cấp hay những ngôi nhà mới đều sử dụng rất nhiều đá hoa cương trong các hạng mục trang trí, và dần dần đá hoa cương trở nên một phần vô cùng quan trọng. Tại sao lại như vậy? Hãy cũng Kho Đá Nhập Khẩu tìm hiểu nhé.
 
Đá hoa cương có độ bền cao với thời gian.
Nói về vật liệu vừa bền vừa đẹp thì chúng ta nghĩ ngay đến hoa cương, đây là loại đá với nhiều đặc tính nổi trội như cứng, chịu lực chịu nhiệt tốt, bề mặt sáng bóng tự nhiên. Ngoài ra, đá hoa cương còn có khả năng chống trầy xước, dễ sử dụng và lau chùi.
 
Đá hoa cương mang lại giá trị thẩm mỹ cao.
 
Xu hướng lựa chọn đá hoa cương hiện nay
 
Ngoài độ bền, đá hoa cương còn mang lại giá trị thẩm mỹ cao từ màu sắc tự nhiên cho đến các đường vấn đá với những hoa văn độc đáo, tinh tế. Điều nào góp phần tạo cho không gian thêm phần sang trọng, hiện đại và đầy cuốn hút.
 
Đá hoa cương mang đến sự may mắn cho gia đình bạn.
Đá hoa cương không chỉ là vật dùng để trang trí mà còn mang đến nhiều ý nghĩa tốt đẹp, giúp mọi người thêm hòa thuận, may mắn. Chỉ cần tinh tế một chút, bạn có thể tạo cho mình một không gian phù hợp, tốt đẹp theo một ý nghĩa phong thủy nào đó.
 

2. Với tất cả những điều trên, vậy xu hướng lựa chọn đá hoa cương hiện nay là gì?

 
Xu hướng lựa chọn đá hoa cương hiện nay
 
Xu hướng lựa chọn đá hoa cương cho phòng khách, phòng ngủ và phòng ăn:
 
Theo như xu hướng mới nhất hiện nay, lựa chọn các loại đá ốp lát có diện tích lớn để tạo cảm giác cho gian phòng rộng rãi thoáng mát hơn, điều này cũng giúp tiết kiệm được chi phí bởi các mạch nối được giảm tối thiểu. Cụ thể như với phòng có diện tích từ 15m2 trở lên, chúng ta nên sử dụng gạch ốp lát đá hoa cương có kích thước 60x60cm là phù hợp nhất. Đối với những căn phòng không được vuông vức thì bạn nên lựa chọn sử dụng các loại đá hoa cương hình chữ nhật có kích thước 30x60cm hoặc 15x60cm và sử dụng phương pháp lát công mạch để có thể che đi được phần nào các khuyết điểm trên và cũng giúp tiết kiệm được đá (do phải cắt đá ít hơn).
 
Những lưu ý nhỏ khi lát đá hoa cương cho những gian phòng này:
 
Xu hướng lựa chọn đá hoa cương hiện nay
 
Nên lưa chọn đá hoa cương phù hợp với diện tích, màu sắc và cách trang trí phòng, hạn chế lựa chọn theo sở thích cá nhân.
 
Chọn đá hoa cương cho phòng tắm:
Với sàn tắm nên chọn các loại đá có độ nhám cao để giảm độ trơn cho sàn cũng như dễ vệ sinh sạch sẽ hơn. Màu sắc chình như nâu, xám hay trắng,.. tạo thêm vẻ sang trọng, hiện đại.
 
Xu hướng lựa chọn đá hoa cương hiện nay
 
Đối với đá ốp tường nên chọn các loại đá không thấm nước, bề mặt sáng bóng để dễ lau chùi và có màu sắc cũng như hoa văn tinh tế.

Thông Tin Liên Hệ

Công ty TNHH Thương Mại Đông Ấn

Địa chỉ: 83 Quốc Lộ 1A, Phường Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh

Website: Khodanhapkhau.com

Email: Khodanhapkhau@gmail.com

Số điện thoại: 

0933.003.483 

(028) 6273 5432

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

HOTLINE


(028) 6273 5432

FACEBOOK

THỐNG KÊ LƯỢT XEM

Tổng truy cập: 324,634

Đang online: 2

Scroll
 Gọi Ngay Cho Tôi
× Đá imperial gold